top of page
ค้นหา
  • xinchao656

อัพเดตข่าวนักเตะเชลซี ดราม่าโดยทันที! ส.บอลเปิดเผยข้อสรุปบอลไทยลีกฤดูกาล2020-2021จนถึงส่งชื่อนักฟุตบ


ไทยลีกย้ำความเห็นเปลี่ยนแปลงปฏิทินการประลองบอลลีกอาชีพไทยลีก1-2ฤดู2563ใหม่เริ่มตั้งแต่เดือนกันยายนไปจบพ.ค.2564โดยนับรวม4ครั้งแรกที่เตะไปแล้วพร้อมยึดชั้น1-4ตามตารางครึ่งฤดูได้สิทธิ์ไปเล่นถ้วยเอเอฟซีแชมเปี้ยนส์ลีก2021


ดังที่สโมสรกีฬาบอลที่เมืองไทยในพระบรมราชูปถัมภ์โดยบริษัทไทยลีกจำกัดจัดสัมมนาสมาคมสมาชิกระดับไทยลีก1รวมทั้งไทยลีก2ช่วงวันที่14เดือนเมษายน2563เพื่อปรึกษาถึงกระบวนการจัดแจงแข่งบอลลีกอาชีพที่มีผลต่อจากเหตุการณ์การแพร่ระบาดของโรคเชื้อไวรัสวัวโรที่นาสายพันธุ์ใหม่2019 (COVID-19)ผลของการสัมมนาฯโดยความเห็นของสมาคมสมาชิกสรุปได้ดังต่อไปนี้


1.ประเด็นการจัดแจงแข่งฯห้องประชุมลงความเห็นเป็นเอกฉันท์ให้เปลี่ยนปฏิทินการแข่งขันชิงชัยในช่วงฤดูกาล2563โดยหมายกำหนดการชิงชัยใหม่จะเริ่มในก.ย.2563และก็หมดฤดูในเดือนพ.ค.2564แต่ว่าดังนี้ขึ้นกับเหตุการณ์การแพร่ระบาดCOVID-19


2.ระบุช่วงเวลาการซื้อ-ขายนักกีฬา(Transfer Window)ห้องประชุมลงความเห็นเป็นเอกฉันท์ให้กระทำการเปิดตลาดซื้อ-ขายนักกีฬาเป็น2รอบเป็น


ครั้งที่1ช่วงเวลา2อาทิตย์สำหรับรอบก่อนที่จะกลับมาชิงชัยใหม่โดยให้ชมรมขึ้นบัญชีนักกีฬาที่จะร่วมการประลองใหม่ได้


ครั้งที่2รอบครึ่งฤดูข้างหลัง(ช่วงเวลา2อาทิตย์)จำกัดโควต้าตามข้อกำหนดการประลอง


โดยสโมสรฯจะทำหนังสือถึงสหพันธรัฐบอลนานาประเทศ(FIFA)เพื่อขออนุมัติการเปิดช่วงเวลาตลาดการซื้อ-ขายนักกีฬาดังที่กล่าวถึงมาแล้ว


3.เรื่องเงินเดือนนักกีฬารวมทั้งผู้ที่มีการเกี่ยวข้องสมาคมสมาชิกลงความเห็นเป็นเอกฉันท์ให้ทุกสมาพันธ์นำกรรมวิธีการสนทนาลดค่าจ้างนักกีฬารวมทั้งผู้ที่เกี่ยวข้องลง50เปอร์เซ็นต์โดยเป็นการสนทนาเปลี่ยนแปลงคำสัญญาด้วยกันระหว่างสองฝ่ายเพื่อไม่ให้กำเนิดปัญหาเกี่ยวกับการขาดสภาพคล่องด้านการเงินของชมรมสมาชิกจนกระทั่งวันที่เริ่มกลับมากระทำชิงชัย


4.หัวข้อการส่งตัวแทนสมาคมร่วมการประลองAFC Champions Leagueในช่วงฤดูกาล2021ห้องประชุมลงความเห็นเป็นเอกฉันท์ให้ส่งสมาพันธ์ที่ส่งผลการแข่งขันชิงชัยในลำดับ1 – 4 (ตามตารางคะแนน)ของการประลองบอลลีกอาชีพระดับไทยลีก1ของครึ่งฤดูแรกเป็นผู้แทนร่วมการประลอง


5.หัวข้อการนับผลที่เกิดจากการแข่งขัน4ครั้งแรกของฤดู2020ห้องประชุมลงความเห็นเป็นเอกฉันท์ขอให้สมาพันธ์สมาชิกระดับไทยลีก1ตอบแบบสำรวจให้ความคิดเห็นโดยให้ผู้มีอิทธิพลลงชื่อในแบบสำรวจพร้อมประทับสมาพันธ์แล้วก็ส่งคืนที่บริษัทไทยลีกจำกัดข้างในวันพุธที่22ม.ย.2563นั้น


ชมรมสมาชิกไทยลีก1ได้ส่งเอกสารแสดงความความนึกคิดเป็นลายลักอักษรให้สโมสรฯตรึกตรองโดยลงความเห็นคิดเห็นเช่นเดียวกันให้นำผลจากการแข่งขัน4ครั้งแรกของฤดู2020ที่ได้มีการแข่งไปแล้วมาคำนวณผลที่ได้รับจากการแข่งขันสม่ำเสมอเมื่อกลับมากระทำการชิงชัยใหม่ ข่าวเชลซี

ดู 3 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page